วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2564

CASA98 รีวิวเกมสล็อต Money-Mouse

Casa98 Money-Mouse

CASA98 รีวิวเกมสล็อต Money-Mouse ถือว่าเป็นครีมที่ช่วยให้เรานั้นชนะวันมากถึง 100 เท่า ซึ่งมีหน่วยพิเศษที่สนุกสนานก็คือวงล้อเสี่ยงโชคนั้นจะมีการแจกรางวัลแบบต่างๆ แบบส่งให้กับนักพนันทั้งหมด เช่นตัวคูณ หรือว่าฟรีเกมที่สามารถทำให้นักพนันมีความสุขกับการเล่นเกมซึ่งที่จะสามารถลงเงินตามที่ท่านต้องการได้โดยที่ร้อนจะเริ่มเดิมพันตั้งแต่ 0.4.-500 บาท และนักพนันนั้นสามารถที่จะเลิกเล่นหรือว่าจะหยุดหมุนอัตโนมัติโดยที่เรานั้นหมุนได้ตั้งแต่ 10 ครั้งจนถึงการหมุนไม่จำกัดแต่ถ้าเราคิดว่ามันหมุนช้าไปแล้วนั้นสามารถที่จะกดปุ่มเพิ่มความเร็วในการหมุนได้ 

ซึ่งหน้าจอของเกมแนวนี้ใน CASA98 จะออกเป็นสไตล์ตรุษจีนปีใหม่ ซึ่งภาพพื้นหลังของเกมนั้นมีความละเอียดมากๆดูแล้วสวยงามซึ่งจากมุมมองของเราแล้วว่าเราควรจะวางจุดที่สนใจไว้ที่วงล้อเสี่ยงโชคเมื่อไหร่นั้นที่สัญลักษณ์นั้นจะจ่ายจะปรากฏขึ้นบนรีลมากกว่า เริ่มแรกนั้นให้เราได้เดิมพันในน้อยๆก่อนพอเล่นไปสักพักแล้วให้เรานั้นเพิ่มเงินเดิมพันซึ่งโอกาสที่สัญลักษณ์นั้นจะกระจายปรากฏขึ้นในรีล ก็จะมีโอกาสเพิ่มขึ้น สัญลักษณ์เกมสแคชเตอร์จะปรากฏบนรีล 1.3,5 เท่านั้น สัญลักษณ์ไวลด์ จะแทนที่สำหรับสัญลักษณ์อื่นๆซึ่งยกเว้นสัญลักษณ์สแคชเตอร์ พี่จะปรากฏบนรีล 2,3,4 เท่านั้น คุณสมบัติของเกม เกมสล็อต 3×5 ทั้งหมดมี 243 เพย์ไลน์ ให้วงล้อเสี่ยงโชคทำนายการออกรางวัลออกแบบสุ่ม หากสัญลักษณ์นั้นกระจายกับวงล้อนำโชคนั้นเราจะได้ฟรีสปินถึง 10 ครั้งหรือตัวคูณ สามารถสปินฟรีมากถึง 250 ครั้ง 

โบนัสที่สอดคล้องกับสปินนั้นสามารถรับฟรีเพิ่มอีก 2 ครั้ง ฟีเจอร์รางวัลดิสก์ ในการเล่นเกมของแต่ละสปิน รางวัลดิสงั้นจะเลื่อนตำแหน่งจากขวาไปซ้าย ซึ่งแต่ละตำแหน่งนั้นจะมีรางวัลที่สามารถชนะได้ด้วยสัญลักษณ์ของสแคชเตอร์ ซึ่งสัญลักษณ์สเเคชเตอร์นั้นจะปรากฏบนตำแหน่งใดๆ ก็ได้ บนรีล 1,3,5 เพิ่งจะทำให้เรานั้นได้รับรางวัลที่ปรากฏบนรางวัลดิส ที่เกี่ยวข้องกับรางวัลที่จะมีให้รวมถึงโบนัสมิลติเพิลสูงมากถึง x100 ให้เรานั้นหมุนฟรีมากกว่า 1 รีล ซึ่งจะทำให้เรานั้นได้รับรางวัลจากการหมุนใน CASA98

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Casa98 รีวิวเกมสล็อต ZEUS

CASA98 รีวิวเกมสล็อต ZEUS เกมสล็อตออนไลน์ยอดนิยม ไม่เพียงแค่การันตีในเรื่องของภาพสวย เหมือนจริงเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับโบนัสและแจ็คพ็อตสล็อ...